Mô tả công việc

- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các nghành kinh tế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH
- Mạnh về giải quyết khiếu nại
- kĩ năng giao tiếp tốt,.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về CSKH

Phúc lợi công việc

• Hỗ trợ ăn trưa tại Tập đoàn
• Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
• Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm
• Thưởng lễ, tết theo cơ chế của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Á Đại Thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Á Đại Thành
ấp Đức Hạnh 2 - Xã Đức Lập Hạ - Huyện Đức Hoà - Long An.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Nộp đơn